Bộ bị rung khí nén EXEN ELV8 Piston Vibrator
Description
Bộ Bị Rung Khí Nén Kiểu Piston EXEN ELV8
EXEN ELV8 là một thiết bị rung khí nén được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp để giải quyết vấn đề vật liệu bám dính, tắc nghẽn trong các hệ thống phễu, bồn chứa, đường ống. Với thiết kế piston tuyến tính, ELV8 tạo ra rung động biên độ cao, giúp loại bỏ hiệu quả các vật liệu bám dính và đảm bảo hoạt động trơn tru của hệ thống.
Cấu tạo và Hoạt động
- Cấu tạo: Bộ bị rung ELV8 bao gồm một piston di chuyển tuyến tính trong một xi lanh. Khi khí nén được cung cấp, piston sẽ chuyển động qua lại tạo ra lực rung mạnh mẽ.
- Hoạt động:
- Tạo rung động: Piston di chuyển nhanh chóng tạo ra các xung rung mạnh mẽ truyền vào vật liệu.
- Loại bỏ vật liệu bám dính: Rung động làm lỏng các vật liệu bám dính trên bề mặt, giúp chúng dễ dàng rơi xuống.
- Ngăn ngừa tắc nghẽn: Bằng cách duy trì một dòng chảy liên tục của vật liệu, ELV8 ngăn chặn sự hình thành các tắc nghẽn.
Ưu điểm của EXEN ELV8
- Hiệu suất cao: Tạo ra rung động biên độ lớn, hiệu quả trong việc loại bỏ vật liệu bám dính.
- Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng khí nén để vận hành, tiêu thụ ít năng lượng hơn các phương pháp khác.
- Độ bền cao: Được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
- An toàn: Không có bộ phận quay, giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn.
- Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.
Ứng dụng của EXEN ELV8
- Ngành công nghiệp thực phẩm: Ngăn ngừa bột, hạt bám dính trong các đường ống, phễu.
- Ngành công nghiệp hóa chất: Loại bỏ các vật liệu bám dính trong các bồn chứa, đường ống.
- Ngành công nghiệp nhựa: Hỗ trợ quá trình ép nhựa, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn.
- Ngành công nghiệp luyện kim: Giảm thiểu vật liệu bám dính trong các lò nung, máng.
- Và nhiều ngành công nghiệp khác: Nơi cần loại bỏ vật liệu bám dính và đảm bảo dòng chảy vật liệu liên tục.
Product Model | Vibrator | Motor | 96~124 |
Trusco Code | 421-6504 | Mass(g) | 100 |
Current(A) | 25 to 36 | Mounting bolts(mm) | 34~54 |
Air Consumption when Piston is Attached(L/min(ANR)) | 4–48 | Air Consumption when Cylinder is Installed(L/min(ANR)) | 8~76 |
Vibration Force when Piston is Attached(N) | 13 to 40 | Vibration Force when Cylinder is Installed(N) | 14~41 |
Vibration Surface when Piston is Attached(mm) | 8 | Vibration Surface when Cylinder is Installed(mm) | 20 |